Thursday, January 8, 2015

อุทาหรณ์สอนคนมีรถ ส่งเข้าซ่อมสีแต่อู่พาไปคว่ำ



คุณชายประสิทธิ์ สมาชิกพันทิปโพสต์กระทู้แชร์ประสบการณ์การนำรถเข้าซ่อมอู่ในเครือของบริษัท ประกันภัยชื่อดัง แต่กลับได้รับความเสียหายมากขึ้น เนื่องจากอู่ได้นำรถของลูกค้าออกไปใช้ โดยเหตุการณ์ทั้งหมดมีอยู่ว่า เจ้าของรถได้ขับรถไปชนเสา และเป็นรอยบุบด้านหลังเล็กน้อย จึงได้โทรเคลมกับบริษัทประกันที่ทำไว้ ซึ่งทางพนักงานก็แจ้งให้นำรถเข้าซ่อมกับอู่ในเครือของประกัน (ใน จ.สุราษฎร์ธานี) หลังเวลาผ่านไปประมาณ 10 วัน ทางอู่ได้แจ้งว่า รถซ่อมเสร็จและรอประกันมาถ่ายรูป

หลังจากนั้น 2 วัน ทางอู่ได้แจ้งไปยังบริษัทประกันสาขาสุราษฎร์ธานี ว่าได้ขับรถไปพลิกคว่ำ แต่ไม่มีพนักงานเคลมติดต่อให้เจ้าของรถทราบเลย พอทราบเรื่อง เจ้าของรถจึงได้แจ้งไปยังบริษัทประกันสาขากรุงเทพฯ ถึงได้มีพนักงานติดต่อให้เขียนคำร้อง และให้พนักงานย้ายรถออกจากอู่ทันที ซ้ำร้ายไปกว่านั้น พนักงานเคลมได้แจ้ง อู่ดังกล่าว ไม่ใช่อู่ในเครือบริษัท หลังจากนั้นก็โทรหาประกัน แล้วถามว่ารถอยู่ไหน ได้รับคำตอบว่ารถยังอยู่ที่อู่ แล้วถามว่าทำไมรถยังอยู่ที่นั่น ผู้จัดการตอบว่า “ผมไม่ทราบ” ผู้จัดการบริษัทประกันชื่อดังสาขาสุราษฎร์ธานี จึงได้นัดหมายเจรจาระหว่างเจ้าของรถกับอู่ที่สถานีตำรวจบ้านนาสาร โดยบริษัทประกันภัย บอกว่าอู่ไม่ให้รถและเจรจาว่าอู่จะขอซ่อมรถแล้วให้ศูนย์ฮอนด้าตรวจสภาพและ รับรองให้ได้ตามมาตรของฮอนด้าและจ่ายเงิน 80,000 บาท และจะส่งมอบรถในวันที่ 10 ธันวาคม 2557



อ่านรายละเอียดที่
 เสนอข่าวโดย: news.tlcthai.com

0 comments:

Post a Comment

Show Emoticons